In này Đăng
Thư điện tử này Đăng Trà xanh dường như đã trở thành yêu của thế giới và sức khỏe cho các lý do chính đáng. Các nghiên cứu cho thấy catechins trong trà xanh được tìm thấy có thể có một số rất cao mang lại lợi ích sức khỏe tài sản, nhưng không cho phép nhận được đẩy trà đen vào mặt sau burner. Chè đen xuất hiện có một số lợi ích của riêng của mình. Những lợi ích của sức khỏe uống trà đen?
Sự khác biệt cơ bản giữa trà đen và trà xanh là trà đen lá chè được phép lên men hoàn toàn trước khi được đóng gói. Trà xanh được hấp để ngăn chặn những phản ứng lên men và sau đó sấy khô trước khi được đóng gói. Vì vậy, trà xanh là chưa xử lý của mình hơn darker nước và không phải chịu cùng một quá trình lên men. Các quá trình lên men chè đen undergoes chuyển đổi một số các catechins, chẳng hạn như EGCG, compounds cho những người khác, do đó giảm các nội dung có sẵn của EGCG vào cơ thể. EGCG đã được ghi với nhiều lợi ích cho sức khỏe mà trà xanh cung cấp. Mặc dù trà đen có thể có mức độ thấp hơn EGCG trà xanh, vẫn còn có sự xuất hiện để được lợi ích của sức khỏe uống trà đen.
Một nghiên cứu thực hiện trong năm 2004 cho thấy, uống trà đen đã được liên kết với một mức độ giảm của aromatase enzyme, một enzyme để hỗ trợ sự tăng trưởng của estrogen phụ thuộc vào vú tumors. Một số tiêu chuẩn của các loại thuốc được sử dụng để chữa trị bệnh ung thư vú khối này đặc biệt là enzyme. Dựa trên nghiên cứu này, nó thầm nghĩ rằng polyphenols được tìm thấy trong trà đen có thể hữu ích trong việc phòng chống và điều trị phụ thuộc vào estrogen vú tumors. Xem thêm nghiên cứu là cần thiết về vấn đề này.
Một nghiên cứu được xuất bản trong Tạp chí Quốc tế Gynecological Ung thư trong năm 2006 cho thấy uống trà đen đã được liên kết với một trong ovarian giảm nguy cơ ung thư. Điều này có hiệu lực xuất hiện để được liều phụ thuộc, có nghĩa là càng tiêu thụ chè đen, càng thấp ovarian nguy cơ ung thư. Cũng trong cùng học tập, tương tự như từ chối trong ovarian nguy cơ ung thư đã được nhìn thấy cho decaffeinated cà phê, nhưng không phải cà phê có chứa caffein. Một số nghiên cứu cũng đã có liên quan đến uống trà với màu đen thấp hơn mức cholesterol LDL và mức độ cũng như giảm nguy cơ đột quỵ và bệnh tim.
Mặc dù trà xanh có thể có mức độ cao hơn một số catechins, đặc biệt là EGCG, nó xuất hiện để có đủ cao cấp khác polyphenols có lợi ích sức khỏe. Nếu bạn chọn trà xanh hơn trà đen? Nó sẽ được tiêu thụ một số lý tưởng của cả hai mỗi ngày. Trong thực tế, một số công ty hiện nay đã đến với màu đen và trà xanh kết hợp để cho những lợi ích của việc uống trà đen cao cùng với các nội dung của EGCG trà xanh. Bạn cũng có thể kết hợp cả hai vào một trong những nồi ở nhà. Nó xuất hiện mà trà trong tất cả các hình thức khác nhau có một số giá trị y tế.
Liên quan đến bài viết:
- Bốn Thực phẩm tuyệt vời cho sức khỏe tim tốt hơn là bệnh tim thường gặp nhất killer của cả hai ...
- The Amazing sức khỏe Lợi ích của việc Goji Berries Nếu bạn không nghe nhiều về các goji berry, bạn ...
- Làm thế nào để trình độ thấp hơn của bạn Estrogen nhiên Estrogen là một hormone có cả tích cực và tiêu cực ...
- Làm thế nào để pha cà phê Thực hiện lành mạnh của bạn là điều đầu tiên mà bạn đạt được cho vào buổi sáng ...
- Wulong Tea: Nó không làm việc cho các Giảm Cân? Quý vị có nghe nói các quảng cáo cho một giảm cân ...






